PLC.com.vn

Giải pháp đẩy mạnh kinh doanh Dầu nhờn Petrolimex

Nguyễn Mạnh HùngTrưởng phòng KD DMN Tổng đại lý - PLC
09:24' SA - Thứ hai, 03/06/2013

Trong tháng 5/2013, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) và các Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng, Hải Phòng đã làm việc với các công ty xăng dầu Petrolimex: Bắc Tây Nguyên, Nam Tây Nguyên, Phú Khánh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex (PTS) Nghệ Tĩnh để thống nhất giải pháp đẩy mạnh kinh doanh (KD) dầu mỡ nhờn (DMN) Petrolimex.

Đây là hành động cụ thể của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLD) PLC để lập thành tích chào mừng 19 năm thành lập Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex (09.6.1994-09.6.2013). Chương trình làm việc đã được các công ty xăng dầu Petrolimex ủng hộ, đánh giá cao.

Đây cũng là bước đi cụ thể của các đơn vị thành viên Petrolimex nhằm mục tiêu hiện thực hóa chủ trương của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex): “Nhất quán quan điểm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trong ngành đối với khối các công ty xăng dầu. Các công ty chuyên doanh và các công ty xăng dầu cần có sự bàn bạc, thỏa thuận để phối hợp thị trường; đảm bảo mức chiết khấu hợp lý và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; gia tăng sản lượng bán qua hệ thống các công ty xăng dầu”.

Bên cạnh đó, thể hiện hưởng ứng đối với phong trào “Thi đua lập thành tích chào mừng 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc - Ngày truyền thống Thi đua yêu nước (11.6.1948- 11.62013)” do Bộ Công Thương và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát động và phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tại các công ty xăng dầu, PLC đã tiếp thu các ý kiến đánh giá, trao đổi, các giải pháp xuất phát từ hoạt động thực tiễn tại đơn vị trong KD DMN Petrolimex năm 2012; 4 tháng đầu năm 2013.

PLC cùng các công ty xăng dầu đã thống nhất giải pháp đẩy mạnh KD DMN Petrolimex trong 8 tháng còn lại của năm 2013 và các năm tiếp theo với mục tiêu cụ thể là:

Thứ nhất,gia tăng sản lượng, thị phần; hiệu quả kinh doanh cho cả PLC và các công ty xăng dầu; trong đó, lấy hiệu quả làm trung tâm.

Thứ hai, thực hiện tốt công tác chỉ dẫn nơi cung cấp DMN Petrolimex do PLC sản xuất, kinh doanh theo quy chuẩn nhận diện Petrolimex tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD), các cửa hàng chuyên doanh DMN/cửa hàng kinh doanh tổng hợp hàng hóa, dịch vụ Petrolimex thuộc các công ty xăng dầu và các đại lý DMN Petrolimex do các công ty xăng dầu phát triển trên địa bàn.

Thứ ba,tổ chức tốt quan hệ khách hàng, bạn hàng; tổ chức hội nghị KD DMN Petrolimex; 6 tháng cuối năm 2013 triển khai chương trình đào tạo nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng kinh doanh DMN cho các Cửa hàng trưởng CHXD, chuyên viên tiếp thị bán hàng và các đại lý bán DMN Petrolimex tại các tỉnh, thành phố.

Trong quá trình làm việc, đoàn công tác PLC đã cùng với đại diện các công ty xăng dầu đến thăm các CHXD và các khách hàng công nghiệp trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

.








PLC
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn