PLC.com.vn

Thiếu nhi TCT PLC vui Trung thu 2019

Nguyễn Thị Thùy DươngBí Thư Đoàn Thanh niên Văn phòng TCT - PLC
10:59' SA - Thứ sáu, 13/09/2019

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tối 10/09/2019, Công đoàn và Đoàn thanh niên Văn phòng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã phối hợp tổ chức cho các cháu là con của CB-NLĐ Văn phòng Tổng công ty PLC vui Trung thu 2019 với Chủ đề “Trung Thu Yêu Thương”.

Chương trình bao gồm hai phần diễn ra trong không khí vui nhộn, ấm cúng tại Rạp chiếu phim CGV Mipec và Nhà hàng COWBOY JACK'S.

Đầu chương trình, qua màn ảnh rộng tại Rạp chiếu phim CGV, các bé đã được xem bộ phim “The Lion King -Vua sư tử”, cùng dõi theo hành trình trưởng thành và đòi lại ngai vàng của chú sư tử Simba - người thừa kế ngai vàng chính thức của vùng đất Xứ Vua. Bên cạnh những phút giây hồi hộp khi dõi theo cuộc hành trình, cuộc chiến đòi lại ngai vàng của Simba, bộ phim còn mang đến cho các bé nhiều tiếng cười sảng khoái, những bài học sâu sắc về tình bạn, và đặc biệt là tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Tiếp theo chương trình, các cháu được giao lưu, vui đùa, được dùng bữa tối trong không khí ấm cúng của Đại Gia đình PLC tại Nhà hàng Cowboy Jack’s, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Chương trình là hoạt động thường xuyên hàng năm của Tổng công ty PLC nhằm giúp các con của CB-NLĐ giao lưu, thắt chặt mối quan hệ giữa các Gia đình trong Tổng công ty PLC.

Một số hình ảnh của chương trình:

PLC
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn