PLC.com.vn

Thiếu nhi TCT PLC vui đón Quốc Tế thiếu nhi 01/06

Nguyễn Thị Thùy DươngBí Thư Đoàn Thanh niên Văn phòng Tổng công ty - PLC
09:59' CH - Thứ sáu, 31/05/2019

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc Tế thiếu nhi 1/6, tối ngày 29/05/2019; Công đoàn và Đoàn thanh niên Văn phòng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã phối hợp tổ chức Chương trình vui Tết thiếu nhi 2019 cho các cháu là con của CB-NLĐ Văn phòng Tổng công ty PLC.

Chương trình bao gồm hai phần diễn ra trong không khí vui nhộn, ấm cúng tại Trung tâm giải trí thực tế ảo Dream Games Royal City và Nhà hàng ALFRESCO’S.

Tại Trung tâm giải trí thực tế ảo Dream Games Royal City: Các cháu được đắm mình trong không gian mát mẻ, rộng rãi để thỏa sức xả Stress với tổ hợp hơn 60 chủng loại và 120 trò chơi từ những loại hình thể thao như: Bóng đá, bóng rổ, tenis; trượt patin, bóng bàn,... đến những trải nghiệm trò chơi thực tế ảo như: Đua xe, bắn súng,... Chương trình đã đem đến cho các bé nhiều tiếng cười thoải mái sau những giờ học căng thẳng.

Tiếp theo chương trình, các cháu được giao lưu, vui đùa trong không khí ấm cúng của Đại Gia đình PLC tại Nhà hàng ALFRESCO’S - khu B2-R6-29A TTTM Royal City.

Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 là hoạt động thường xuyên, hàng năm của Tổng công ty PLC, mang ý nghĩa thiết thực, gắn kết gia đình và đồng thời để khuyến khích, động viên các cháu là con của CB-NLĐ Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex sau một năm học với nhiều nỗ lực, đạt kết quả tốt.

Một số hình ảnh của chương trình:

 PLC
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC)Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốcĐịa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn