PLC.com.vn

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018

Trần Thị Kim OanhPhó trưởng phòng Kinh doanh - Petrolimex Hà Giang
06:51' SA - Thứ bảy, 22/12/2018

Chiều ngày 20.12.2018 tại thành phố Hà Giang, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Hội nghị là dịp để Petrolimex Hà Giang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng, hợp tác trong phân phối và sử dng Xăng dầu, các sản phẩm Hóa dầu mang thương hiệu Petrolimex trong suốt thời gian qua.


Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị khách hàng

Dự Hội nghị có Lãnh đạo Cc Quản lý th trường tnh Hà Giang, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Phòng cnh sát PCCC&CNCH Công an Tỉnh, Báo Hà Giang, Lãnh đạo Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex và gần 200 khách hàng tiêu biểu đã hợp tác và gắn bó lâu dài với Petrolimex Hà Giang trong phân phối và sử dng Xăng dầu, các sn phẩm Hóa dầu; Về phía Petrolimex Hà Giang có Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương, Ban Giám đốc, Trưởng, phó và cán bộ các Phòng nghiệp vụ, Cửa hàng Trưởng/Phụ trách các Cửa hàng trực thuộc Công ty.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể Người lao động Công ty, Chủ tịch Petrolimex Hà Giang - Trần Thị Thu Hương gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Petrolimex Hà Giang trong phân phối và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex. Ti Hội ngh, khách hàng được thông tin và hiểu rõ hơn về quy mô, hệ thống phân phối và các sản phẩm hàng hóa, dch v của Công ty đang kinh doanh, hiểu sâu sắc hơn về tinh thần hợp tác, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống Petrolimex; đây cũng là dịp để Petrolimex Hà Giang tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng hóa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Tại Hội nghị, Petrolimex Hà Giang đã khen thưởng 10 khách hàng tiêu biểu là các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp, hệ thống phân phối…có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh năm 2018. Nhân dịp này, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã khen thưởng 10 khách hàng là các đại lý phân phối, đại lý tiêu th Dầu mỡ nhờn Petrolimex tiêu biểu năm 2018.

Hội nghị khách hàng năm 2018 của Petrolimex Hà Giang là hoạt động thường niên thể hiện sự tri ân đối với bạn hàng, khách hàng đã góp phần vào thành công trong hoạt động kinh doanh của Công ty, là dịp để Công ty trực tiếp gặp gỡ giao lưu, thắt chặt mối quan hệ gắn bó để Petrolimex Hà Giang luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi trn niềm tin.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Văn nghệ chào mừng


Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex Lê Quang Tuấn phát biểu

Khen thưởng khách hàng tiêu biểu trong phân phối và sử dụng xăng dầu, các sản phẩm Hóa dầu Petrolimex năm 2018

Trao quà tặng khách hàng trong “Chương trình bốc thăm trúng thưởng” tại Hội nghị

Toàn cảnh

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn